Skip Navigation

Cơm niêu Như Ngọc đồng hành cùng THPT Chuyên Thăng Long trong Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập trường

Cơm niêu Như Ngọc đồng hành cùng THPT Chuyên Thăng Long trong Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập trường

Post date: 19 11, 2023

Category: Tin tức - Sự kiện

Ngày 18/11/2023 vừa qua, Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc hân hạnh đồng hành cùng Trường THPT Chuyên Thăng Long (Đà Lạt) trong Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập trường. Đêm tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng tại sân trường với hơn 500 đại biểu, khách mời và cựu học sinh tham dự.

Không khí tại buổi Lễ

Trong sự kiện lần này, Cơm niêu Như Ngọc đã mang đến một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại đêm tiệc cùng Quý đại biểu, Quý thầy, cô giáo cũng như các cựu học sinh của trường. Với đội ngũ đầu bếp đầy chuyên nghiệp đã đưa ra một thực đơn hấp dẫn, kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Từ món khai vị đến món chính và món tráng miệng đều được chúng tôi chuẩn bị chu đáo bằng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chính những điều này đã tạo ra một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho từng vị khách.




Đội ngũ đầu bếp và nhân viên nhà hàng đầy chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao

Sau bữa tiệc, thầy Võ Thành Nam (GVBM Địa lý - THPT Chuyên Thăng Long) đã có những cảm nhận khách quan: “Hôm nay, Cơm niêu Như Ngọc đã tổ chức một buổi tiệc rất hoành tráng, chu đáo, nhân viên nhiệt tình, thức ăn rất ngon.” Những sự đánh giá thực tế của quý khách hàng là nguồn động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục hành trình phát triển tinh hoa ẩm thực Việt.

Menu Như Ngọc là sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cảm giác thơm ngon khó cưỡng

Cơm niêu Như Ngọc kính chúc Trường THPT Chuyên Thăng Long (Đà Lạt) ngày càng phát triển, đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh tiêu biểu đầy tài năng của tỉnh Lâm Đồng nói riêng và cả nước nói chung.

---

Đặt bàn ngay: ????? ??? ??? hoặc ???? ??? ??? (Zalo)

Mai Huyền