Skip Navigation

Đội ngũ Bếp Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Sáng tạo - Chất lượng

Đội ngũ Bếp Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Sáng tạo - Chất lượng

Post date: 10 05, 2024

Category: Nhu Ngoc Restaurant

Nếu coi việc tạo ra món ăn là một loại hình nghệ thuật thì người đầu bếp chính là “nghệ sĩ” trong căn bếp. Và những người “nghệ sĩ” tại nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc luôn thấu hiểu trách nhiệm trong việc làm nên những món ăn như là một tác phẩm nghệ thuật bằng tất cả tâm huyết của mình.

 Sự chuyên nghiệp

Như Ngọc đã quy tụ được đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực, từng làm rất nhiều món ăn khác nhau nên thấu hiểu rõ khẩu vị của thực khách tứ phương để có thể mang lại những món ăn hấp dẫn.

 Tận tâm

Các đầu bếp của Như Ngọc không chỉ sở hữu đôi tay khéo léo, những tuyệt kỹ biểu diễn bên trong căn bếp mà còn sở hữu cái “tâm” hướng về thực khách. Bếp Như Ngọc còn đặt mình vào vị trí là thực khách để cảm nhận, thấu hiểu thực khách muốn gì, cần gì khi thưởng thức món ăn mà mình tạo ra. Họ xem nó như là một phần con người mình, dồn hết tâm huyết và tạo ra nét đặc sắc riêng.

 Sự sáng tạo

Những người đầu bếp của Như Ngọc luôn biết cách kết hợp nguyên liệu, gia vị, dụng cụ và những sáng tạo trong phong cách thưởng thức để làm mới thực đơn, đem lại sự thích thú cũng như tò mò, kích thích vị giác cho thực khách.

Đó cũng là lý do tại sao trong những năm qua, rất nhiều khách hàng thân quen của Như Ngọc luôn cảm thấy có sự mới lạ mỗi khi thưởng thức các món ăn.

 Cam kết chất lượng

Đội ngũ nhân sự bếp của Như Ngọc cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mỗi món ăn được chuẩn bị và trình bày hoàn hảo. Sự hài lòng của khách hàng là minh chứng cho sự cam kết của chúng tôi

Đội ngũ Bếp của Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc sẽ không chỉ dừng lại ở đó, mà trên hành trình tiếp theo, chúng tôi sẽ luôn trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ để từng bước nâng tầm ẩm thực Như Ngọc, kiên định với sứ mệnh phát triển tinh hoa ẩm thực Việt.

Mai Huyền

---

CƠM NIÊU NHƯ NGỌC

Phát triển tinh hoa ẩm thực Việt

☎ Đặt bàn: 𝟎𝟐𝟔𝟑𝟑 𝟖𝟑𝟑 𝟕𝟕𝟕 hoặc 𝟎𝟗𝟒𝟗 𝟖𝟑𝟎 𝟐𝟔𝟑 (Zalo)

🌎 comnieunhungoc.com

Instagram: www.instagram.com/comnieunhungoc/

🏡1/18 Hồ Tùng Mậu, Phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (https://goo.gl/maps/HSBFHVQxKTf2Kc5XA)