Skip Navigation

Nhiều cảm xúc đặc biệt tại tiệc Buffet Noel 23/12

Nhiều cảm xúc đặc biệt tại tiệc Buffet Noel 23/12

Post date: 25 12, 2023

Category: Tin tức - Sự kiện

Ngày 23/12/2023 vừa qua, Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc đã tổ chức một bữa tiệc Buffet Noel chào đón giáng sinh cùng những thực khách tại nhà hàng.

Không gian ngoài trời của bữa tiệc Buffet Noel

Với không gian trang trí lung linh, lấp lánh ánh đèn, tiệc Buffet Noel tại Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc đã thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo khách hàng. Từ những gia đình nhiều thế hệ, đến các đồng nghiệp và cả những nhóm bạn thân, mọi người đã tìm đến để cùng nhau thưởng thức những món ăn đặc biệt và tận hưởng không khí trước thềm Giáng sinh.

Các khách hàng đã có một đêm trước Giáng sinh đáng nhớ cùng nhau

Không chỉ là bữa tiệc ẩm thực, Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc còn mang đến nhiều chương trình đặc sắc như: Vũ công mang không khí Noel đến mọi nhà, sự xuất hiện của cây thông Noel khổng lồ, ông già Noel mang đến nhiều phần quà cho các bạn nhỏ, nhóm nhạc Acoustic đầy năng lượng, chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giải thưởng lên đến 11 triệu đồng…

Nhiều hoạt động thú vị tại bữa tiệc Buffet Noel do Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc chuẩn bị

Đọng lại sau chương trình là niềm vui và sự hài lòng của khách hàng. Đây chính là động lực rất lớn để Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc tiếp tục nỗ lực sứ mệnh phát triển tinh hoa ẩm thực Việt.

Một số hình ảnh thêm của buổi tiệc:






Mai Huyền