Skip Navigation

Như Ngọc đồng hành cùng chương trình “Giới thiệu, quảng bá, xúc tiến du lịch Lâm Đồng đến thị trường Ấn Độ”

Như Ngọc đồng hành cùng chương trình “Giới thiệu, quảng bá, xúc tiến du lịch Lâm Đồng đến thị trường Ấn Độ”

Post date: 05 06, 2024

Category: Tin tức - Sự kiện

Ngày 04/6/2024 vừa qua, Ngày 04/6/2024 vừa qua, Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc đã đồng hành tài trợ chương trình “Giới thiệu, quảng bá, xúc tiến du lịch Lâm Đồng đến thị trường Ấn Độ”.

Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc tài trợ chương trình tọa đàm, giao lưu “Giới thiệu, quảng bá, xúc tiến du lịch Lâm Đồng đến thị trường Ấn Độ”

Tham dự chương trình có lãnh đạo của Sở VH-TT-DL Lâm Đồng, Trung tâm xúc tiến ĐT-TM&DL, Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng - Đà Lạt, đại diện Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Tp. HCM, đại diện các ng ty du lịch - lữ hành, các influencer, các cơ quan truyền thông - báo chí của Lâm Đồng và Ấn Độ.



Lãnh đạo Sở VH-TT-DL Lâm Đồng, Trung tâm xúc tiến ĐT-TM&DL, Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng - Đà Lạt, đại diện Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Tp. HCM, đại diện các ng ty du lịch - lữ hành, các influencer, các cơ quan truyền thông - báo chí của Lâm Đồng và Ấn Độ có mặt tại chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình, các doanh nghiệp dịch vụ du lịch, lữ hành Lâm Đồng và Ấn Độ đã chia sẻ với nhau những thuận lợi, khó khăn, đặc biệt là việc mở rộng kết nối du lịch giữa hai bên.

Tại buổi tọa đàm, giao lưu, ng ty TNHH Hải Phúc Hân đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) cùng ng ty TNHH WebCRSTravel Technologies. Đây là một dấu ấn quan trọng cho sự hợp tác và phát triển của ng ty TNHH Hải Phúc Hân (Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc). Hai bên cùng tin tưởng bản thỏa thuận hợp tác này, từ đó liên kết xúc tiến, quảng bá, phát triển nền ẩm thực mới, cũng như các chương trình kích cầu du lịch - ẩm thực để cùng nhau gia tăng lượng du khách đến hai địa phương.

Ông Nguyễn Xuân Hải (bên phải) - Giám đốc ng ty TNHH Hải Phúc Hân và ông Neelkanth Pararath - Giám đốc ng ty TNHH WebCRSTravel Technologies cùng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Lắng đọng lại sau chương trình là những nụ cười của các vị khách Ấn Độ về ẩm thực Như Ngọc, sự ấm áp của người Việt chào đón các vị khách quốc tế và những món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn Việt Nam. Hy vọng rằng sau chuyến khảo sát này, du lịch Lâm Đồng và Ấn Độ sẽ ngày một phát triển trong bối cảnh nền du lịch đang được kích cầu.


Những món quà lưu niệm mang thông điệp bảo vệ môi trường được Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc gửi tặng đến các vị khách Ấn Độ.

Một số hình ảnh thêm về chương trình:





Mai Huyền