Skip Navigation

Sôi nổi Giải bóng đá Cup Tứ Hùng - Lần 1 năm 2023

Sôi nổi Giải bóng đá Cup Tứ Hùng - Lần 1 năm 2023

Post date: 23 11, 2023

Category: Tin tức - Sự kiện

Chiều ngày 22/11/2023 vừa qua, Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc đã có những trận tranh tài Giải bóng đá Cúp Tứ Hùng hết sức sôi nổi cùng các doanh nghiệp trong tỉnh Lâm Đồng. Tới dự giải đấu có lãnh đạo các doanh nghiệp và gần 100 vận động viên, cổ động viên của 04 đơn vị tham gia.

Đại diện các đội bóng nhận cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức

Nội dung thi đấu là môn bóng đá mini 05 người với 04 đội: Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc, Terracotta Hotel & Resort Dalat, Công ty Du lịch Lâm Đồng (Dalattourist), Khu du lịch Tea Bobla Waterfall by Doi Dep.

Giải bóng đá Cup Tứ Hùng lần 1 năm 2023 là sự kiện do Cơm niêu Như Ngọc và 03 đơn vị còn lại phối hợp tổ chức, nhằm cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe đời sống văn hóa, tinh thần trong nhân viên, từ đó tăng hiệu suất làm việc. Bên cạnh đó, giải đấu cũng là dịp để các cán bộ, công nhân viên trong các đoanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu với nhau.

Các cầu thủ của Như Ngọc và các đội khác đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt

Sau nhiều ngày tập luyện trước đó, giải bóng đã diễn ra vô cùng sôi nổi với tinh thần thể thao, các cầu thủ đã cống hiến hết mình trên sân cỏ, đem đến những pha bóng đẹp mắt. Kết thúc, giải Nhất thuộc về Khu du lịch Tea Bobla Waterfall, Cơm niêu Như Ngọc xuất sắc giành giải Nhì, giải Ba gọi tên Dalattourist, giải Phong cách thuộc về Terracotta Hotel & Resort Dalat.

Một số hình ảnh khác của trận bóng:

Mai Huyền