Skip Navigation

Tiệc tất niên trọn niềm vui của Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc

Tiệc tất niên trọn niềm vui của Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc

Post date: 11 01, 2024

Category: Tin tức - Sự kiện

Tối ngày 10/01/2024, Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc đã tổ chức tiệc tất niên và đón chào năm mới cho toàn thể nhân viên. Đêm tiệc là dịp để Ban lãnh đạo tri ân các thành viên đã đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Ông Nguyễn Xuân Hải - Giám đốc Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc phát biểu tại đêm tiệc

Buổi tiệc được tổ chức ấm áp, cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bộ phận, các chương trình minigame… đã tạo ra một sân chơi bổ ích, mang tính giải trí cao sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng là điều kiện để tạo sự gắn kết giữa Ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên. Đặc biệt, buổi tiệc còn diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn, hữu ích.

Tiết mục trình diễn thời trang tái chế đến từ Bộ phận Bếp và Khối Văn phòng

Trong dịp này, Ban lãnh đạo cũng đã vinh danh và khen thưởng Trưởng Bộ phận và nhân viên xuất sắc nhất năm 2023, trao chứng nhận tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ nhà hàng cho 20 nhân viên nhà hàng, và giải thưởng cho người có câu slogan hay nhất.

Ms. Huỳnh Thị Ngọc Hân - Trưởng Giám sát Nhà hàng là Trưởng Bộ phận xuất sắc nhất năm 2023

Mr. Nguyễn Văn Lành (Bộ phận Bếp) là nhân viên xuất sắc nhất năm 2023

Ông Nguyễn Xuân Hải (Giám đốc) và ông Nguyễn Quang Phúc (Phó Giám đốc) trao chứng nhận đã tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ nhà hàng cho 20 nhân viên của Bộ phận Nhà hàng.

Trao giải Slogan ấn tượng cho Ms. Nguyễn Thị Yến Hoa (Phó Phòng Hành chính - Nhân sự)

Chương trình tiệc tất niên đã khép lại nhưng vẫn còn đó là những niềm vui, niềm hạnh phúc của tập thể Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc.

Một số hình ảnh thêm của đêm tiệc:

Mai Huyền