Skip Navigation

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Đăng ngày: 08 03, 2024

Danh mục: Tin tức - Sự kiện

? Mùng 8/3 là ngày mà toàn xã hội hướng về người phụ nữ, dành tặng cho họ những tình cảm trân quý nhất. Người ta dành trọn ngày lễ này để thể hiện tình yêu, lòng biết ơn đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Con cái nhớ đến bà, đến mẹ, học trò tìm về cô, cánh mày râu nghĩ đến những người phụ nữ họ yêu thương và những người bạn nhớ đến nhau bởi một chặng đường dài gắn bó.

? Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3, Nhà hàng cơm niêu Như Ngọc xin gửi tới một nửa thế giới những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các bà, các mẹ, các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp như những đóa hoa, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu và trọn vẹn niềm vui trong cuộc sống.

---

HAPPY WOMEN’S DAY

March 8th is the day when society as a whole turns its focus towards women, offering them the most cherished sentiments. This entire day is dedicated to expressing love and gratitude to the important women in our lives. Children remember their grandmothers and mothers, students seek out their teachers, men think of the women they love, and friends remember each other through the long journey they've shared.

On the occasion of International Women's Day on March 8th, Nhu Ngoc Clay Pot Rice Restaurant sends the most beautiful wishes to half of the world. We wish all women, mothers, and sisters to always be as beautiful as flowers, achieve great success in their careers, find happiness in love, and experience complete joy in life.

---

CƠM NIÊU NHƯ NGỌC

Phát triển tinh hoa ẩm thực Việt

☎ Đặt bàn: ????? ??? ??? hoặc ???? ??? ??? (Zalo)

? comnieunhungoc.com

Instagram: www.instagram.com/comnieunhungoc/

?1/18 Hồ Tùng Mậu, Phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (https://goo.gl/maps/HSBFHVQxKTf2Kc5XA)