Skip Navigation

SET MENU 195,000/KHÁCH

SET MENU 195,000/KHÁCH

Đăng ngày: 19 03, 2024

Danh mục: Cơm niêu Như Ngọc

Với hương vị ẩm thực 3 miền ngay trong 1 set menu chỉ với 195,000/người (giá chỉ áp dụng cho khách đoàn), quý khách sẽ được thưởng thức những nét tinh hoa văn hóa vùng miền qua những món ăn đặc sắc được chế biến từ những đôi bàn tay tài hoa của Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc.

Cùng “điểm danh” xem thử set menu này có gì nhé khách ơi!!!

> Bánh xèo Như Ngọc

Bánh xèo Như Ngọc mang hương vị độc đáo của miền núi trên từng miếng bánh giòn rụm. Trong những ngày se lạnh khi du lịch Đà Lạt, món ăn này là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức khi tỏa ra sức quyến rũ không thể cưỡng lại. Đặc biệt, với công thức bánh xèo độc đáo của Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc chắc chắn sẽ làm các thực khách không thể chối từ.

> Gỏi cuốn tôm thịt

Chẳng còn quá xa lạ với dân ghiền gỏi cuốn, món gỏi cuốn tôm thịt trứ danh với thịt ba chỉ, tôm tươi hoà quyện, khiến món gỏi trở nên thơm ngon khó cưỡng vô cùng.

Gỏi cuốn tôm thịt với thịt thơm béo, tôm dai ngon ngọt tự nhiên còn có thêm bún tươi, rau sống, trứng chiên được cuộn trong một lớp bánh tráng mỏng vừa, chấm cùng tương đen, nước mắm chua ngọt hay thử các loại nước chấm gỏi cuốn đều ngon cả.

> Lẩu bò đông trùng hạ thảo

Lẩu không chỉ là một món ăn mà còn là một nét văn hóa ẩm thực tại Việt Nam và các nước Á Đông nói chung. Do đó, nhiều loại lẩu thơm ngon hấp dẫn đã được ra đời để phục vụ mọi thực khách. Lẩu bò đông trùng hạ thảo là ví dụ điển hình cho một món ăn thơm ngon tròn vị.

Thế mạnh của loại lẩu này là vị nước dùng có mùi thơm đặc trưng của đông trùng hạ thảo. Khi thưởng thức sẽ thấy vị ngọt thơm, thêm chút chua, cay nhẹ của một vài loại gia vị đặc biệt. Tất cả tạo nên công thức riêng biệt, có thể ngây nghiện cho bất kì ai khi thử ngụm nước lẩu đầu tiên.

Dù ở bất kỳ thời điểm, không gian hay thời tiết như thế nào thì bạn vẫn có thể ngồi lại bên nhau thưởng thức hương vị riêng biệt của những thực phẩm tươi rói ngay dưới nồi nước dùng đang sôi liu riu. Đó không chỉ là một bữa ăn, đó còn là khoảnh khắc thời gian trôi rất chậm. Thời gian để chúng ta có thể xua tan mọi bộn bề, mọi gánh nặng cuộc sống để cùng nhau trò chuyện, cùng nhau tận hưởng không chỉ là món ăn mà còn là sự thấu hiểu lẫn nhau.

Tráng miệng: Trái cây theo mùa

Trái cây Đà Lạt được chọn lựa kĩ càng từ vùng nguyên liệu sẽ là món tráng miệng hoàn hảo sau những món ăn no nê.

? Liên hệ cho Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc ngay hôm nay 02633 833 777 để đặt chỗ nhé.

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT.

---

CƠM NIÊU NHƯ NGỌC

Phát triển tinh hoa ẩm thực Việt

☎ Đặt bàn: ????? ??? ??? hoặc ???? ??? ??? (Zalo)

? comnieunhungoc.com

Instagram: www.instagram.com/comnieunhungoc/

?1/18 Hồ Tùng Mậu, Phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (https://goo.gl/maps/HSBFHVQxKTf2Kc5XA)