Skip Navigation

SET MENU 240,000/KHÁCH

SET MENU 240,000/KHÁCH

Đăng ngày: 20 03, 2024

Danh mục: Cơm niêu Như Ngọc

Với hương vị ẩm thực đa quốc gia trong 1 set menu chỉ với 240,000/người (giá chỉ áp dụng cho khách đoàn), quý khách sẽ được thưởng thức những nét tinh hoa văn hóa vùng miền qua những món ăn đặc sắc được chế biến từ những đôi bàn tay tài hoa của Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc.

Cùng “điểm danh” xem thử set menu này có gì nhé khách ơi!!!

> Salad trộn dầu giấm

Salad trộn dầu giấm là món ăn tươi ngon, có vị chua ngọt hòa quyện cùng rau củ thanh mát. Ngoài hương vị thơm ngon tự nhiên cùng màu sắc bắt mắt thì việc ăn một phần lớn salad tươi mỗi ngày có thể mang lại những lợi ích đáng kể cho sức khỏe.

> Gà phi lê rang muối

Thịt gà là món ăn có đa dạng cách chế biến, lại rất bổ dưỡng nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong thịt gà có nhiều canxi, phốt pho, magie, kali và nhiều khoáng chất kèm vitamin khác. Vì thế, thịt gà luôn là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn so với các loại thực phẩm khác.

Thịt gà có vị ngon ngọt, tính dai, vốn ngon sẵn nên khi làm gà rang muối lại còn ngon hơn. Món gà rang này hấp dẫn với nhiều người nhờ vị ngọt đậm đà của gà hoà quyện với vị muối và nguyên liệu thơm rất kích thích. Bên trong gà dai dai ngọt ngọt vừa đủ, còn bên ngoài lại giòn giòn dai dai đậm vị rất bắt miệng.

> Sườn nướng phô mai cay Hàn Quốc

Trong lúc món gà nướng phô mai đang dần hạ nhiệt thì món sườn nướng phô mai hấp dẫn mới lạ này đã lên ngôi. Sườn nướng cay với phần sốt đậm đà, ăn ngọt mềm, thịt róc xương ăn cực kỳ "cuốn lưỡi"! Đồng thời, với phần phủ phô mai dẻo ngon, béo ngậy kéo sợi vô cùng hấp dẫn khi ăn cùng sườn, món ăn này hẳn là "thừa" khả năng thỏa mãn bất kỳ tín đồ phô mai nào.

> Rau muống xào tỏi

Rau muống là một loại rau phổ biến, thường xuất hiện trên mâm cơm của mỗi gia đình. Rau muống chứa nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ cho tim mạch, giảm mức mỡ trong máu và còn là loại rau giảm lượng đường huyết trong máu rất tốt. Đặc biệt, món rau muống xào tỏi là một món ăn dân giã thường xuất hiện trên mâm cơm của người Việt Nam.

> Tôm hấp trái dừa

Tôm hấp trái dừa với mùi vị hấp dẫn lại chứa nhiều dưỡng chất nên được nhiều người yêu thích. Tôm chắc, ngọt thịt đâu chỉ là thực phẩm ngon miệng mà có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Selen, i-ốt, omega 3 là ba dưỡng chất giúp não, tim mạch, tuyến giáp phát triển bình thường. Nguồn protein, canxi và vitamin B12 dồi dào giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. Chính vì những tác dụng trên, tôm chính là loại hải sản phổ biến nhất nhì và là món khoái khẩu của đại đa số thực khách.

Cá chẽm nướng giấy bạc + rau rừng Tây Ninh

Thịt cá chẽm dày, mềm ngon do khi nướng được bọc kín trong giấy bạc nên thịt cá không hề bị khô mà còn giữ được phần nước tiết ra từ thịt, giữ được vị thanh ngọt tự nhiên. Thịt cá thấm đều gia vị muối ớt đậm đà ăn kèm với rau rừng Tây Ninh, cuộn thêm bánh tráng, bún chấm nước chấm chua ngọt thì ngon ngất ngây.

(*) Rau rừng là những loại rau mọc tự nhiên, hoang dã vốn rất quen thuộc với những người dân đi rừng, làm rẫy. Loại rau này được biết với hương vị rất ngon, đặc biệt khi ăn cùng với cá chẽm cuốn bánh tráng là một lựa chọn lý tưởng khi đến Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc.

> Lẩu nấm bò

Lẩu nấm bò với nước lẩu đậm đà, béo ngậy và thơm phức mùi thịt bò. Những miếng thịt bò tái vừa chín tới trong lẩu vừa mềm vừa thấm vị mà vẫn giữ được chất ngọt tươi ngon.

Lẩu bò ăn với rau như bông bí, cải thảo, rau muống... Khi nhúng vào các loại rau cũng vừa chín, vẫn còn giữ trọn vị tươi mới, hòa quyện với nước lẩu nấm bò đậm đà ngon tuyệt chính là nét hấp dẫn khó ai có thể cưỡng lại.

Dù ở bất kỳ thời điểm, không gian hay thời tiết như thế nào thì bạn vẫn có thể ngồi lại bên nhau thưởng thức hương vị riêng biệt của những thực phẩm tươi rói ngay dưới nồi nước dùng đang sôi liu riu. Đó không chỉ là một bữa ăn, đó còn là khoảnh khắc thời gian trôi rất chậm. Thời gian để chúng ta có thể xua tan mọi bộn bề, mọi gánh nặng cuộc sống để cùng nhau trò chuyện, cùng nhau tận hưởng không chỉ là món ăn mà còn là sự thấu hiểu lẫn nhau.

> Cơm niêu

Set menu này chắc chắn không thể thiếu được cơm niêu. Niêu cơm giúp gợi nhớ tình cảm gia đình, đậm đà hương vị nông thôn, được xem là tinh hoa ẩm thực Việt. Đây cũng được xem là món ăn nhắc nhớ tuổi thơ, kỷ niệm của bao thế hệ. Những niêu cơm trắng ngần, dẻo thơm, tạo nên một vẻ đẹp giản dị mang đậm hương vị vùng quê Việt Nam.

Tráng miệng: Trái cây theo mùa

Trái cây Đà Lạt được chọn lựa kĩ càng từ vùng nguyên liệu sẽ là món tráng miệng hoàn hảo sau những món ăn no nê.

? Liên hệ cho Nhà hàng Cơm niêu Như Ngọc ngay hôm nay 02633 833 777 để đặt chỗ nhé.

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT.

---

CƠM NIÊU NHƯ NGỌC

Phát triển tinh hoa ẩm thực Việt

☎ Đặt bàn: ????? ??? ??? hoặc ???? ??? ??? (Zalo)

? comnieunhungoc.com

Instagram: www.instagram.com/comnieunhungoc/

?1/18 Hồ Tùng Mậu, Phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (https://goo.gl/maps/HSBFHVQxKTf2Kc5XA)